Cách bảo quản ví nam da bò thật kỹ lưỡng và hiệu quả mà các bạn không thể bỏ qua


CACBạn có thật sự hài lòng khi lựa chọn được một chiếc ví da bò thật ? Bạn đang băn khoăn mỗi khi thời tiết ẩm ví lại bị mốc? Thấy chiếc ví của mình bị bong tróc da sau một  khoảng thời gian sử dụng? … Có vô vàn vấn đề mà chắc bạn muốn giải đáp . Vậy đâu là nguyên nhân cho những hiện tượng này.

* Bài viết sau đây Shop Trung Tự Do sẽ đưa ra phương pháp bảo quản ví da bò thật một cách chắc chắn . Cụ thể như sau: 

-         Da bò là loại da phổ biến bậc nhất trên thế giới. Và được sử dụng rất nhiều trong sản xuất các phụ kiện thời trang. Những chiếc ví da bò thời trang sẽ đẹp hơn, bền đẹp hơn khi được sử dụng và bảo quản đúng cách. 

-         Nên bảo quản ví da bò ở nơi khô ráo, thoáng mát, nếu được thì thường xuyên đánh bóng, lau bề mặt da ví bằng vải mềm khô hoặc sắp đặc dụng. Nếu lâu ngày không dùng thì nên cho vào hộp giấy và đậy kín, bạn cũng có thể đặt một ít hạt hút ẩm hoặc nhồi giấy báo và bên trong để có tác dụng hút ẩm và giữ dáng cực tốt, giúp ví không bị nứt gãy bề mặt.

                                                           

*      * Ngoài ra còn những lưu ý sau khi sử dụng:

-         Trong quá trình sử dụng ví da , các bạn nên hạn chế để quá nhiều tiền hay giấy tờ trong ví, để quá nhiều sẽ khiến cho ví căng phồng, lớp da của ví bị giãn ra, làm thay đổi kích thước ban đầu của ví, các đường chỉ giãn khiến cho chiếc ví biến dạng không còn thu hút như trước.

-         Hãy vệ sinh ví da nếu có thời gian. Chỉ cần dành ra một ít thời gian bạn hoàn toàn có thể giúp một chiếc ví luôn sáng bóng hơn và đẹp như mới .

-         Làm mềm lớp da của sản phẩm bằng những loại chất bảo vệ da, tránh những sản phẩm có chứa petroleum hay giàu khoáng bởi chúng rất dễ làm cho sản phẩm của bạn bị hỏng lớp da. Nên cẩn thận với các loại si đánh bóng có sử dụng phẩm màu bởi chúng rất dễ khiến những chiếc ví của bạn bị hỏng. 

Trong khi vệ sinh sản phẩm, bạn cũng nên chú ý đến việc sử dụng khăn mềm để lau vết bẩn trên sản phẩm bởi lớp da trên ví rất dễ bị hỏng khi bạn chà mạnh hay sử dụng những chất liệu may cứng, khô.

Kết luận: Ví da nam là một trong số những item quan trọng và cần thiết của các chàng trai hiện đại thời nay. Vì vậy việc đưa ra cách sử dụng hợp lý không chỉ giúp cho tuổi thọ của ví được nâng lên. Mà hơn hết mỗi lần sử dụng bạn cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống, xã hội.

 Chúc các bạn thành công!





© 2024 - Tudo Origin. Powered by Haravan