Những mẫu ví da nam có dây đeo cực đẹp


Những mẫu ví da nam có dây đeo tuyệt đẹp

Nói về ví da nam  dây đeo bạn đang suy ngĩ như vậy có ổn không và phức tạp không. 
Theo quan điểm của tôi, một blogger thì đây là đây là phụ kiện hoàn hảo cho ngưởi đàn ông, trông nam tính, mạnh mẽ và chắc chắn. Dưới đây là bộ sưu tập ví da nam có dây đeo của tôi.

1. Ví da nam gập hai có dây đeo của Dickies



vi da nam hinh 1
Sự xuất hiện đầu tiên trong bộ sưu tập này là chiếc ví da nam gập 2 mỏng của Dickies. Chúng được làm bằng nguyên liệu 100% da bò. Chúng có ba ngăn đựng thẻ và dây đeo làm bằng inox không gỉ. Trông những chiếc ví khiểu này rất manly, thời trang và chắc chắn. 

2. Ví da nam Shark Hunter

Chúng trông giống nhu chiếc ví được lấy ý tưởng từ phin "cướp biển Caribbean", khi đi kèm với chiếc dây trông chúng thật là cổ điển, hoang dã. Đừng lẩm tưởng bởi nó là ví da thiết kế gập ba. Tôi tin đây là chiếc ví dành cho người hơi hướng phóng khoáng.

vi da nam hinh 2
3. Ví da 5 ngăn của Carroll Leather

vi da nam hinh 3Thành viên thứ 3 trong bộ sưu tập này khiến tôi rất ngạc nhiên với thiết kế lạ và sử dụng chất liệu da đơn giản .Chiếc ví này có 5 túi với một dây đeo được thiết kế cầu kỳ hơn. Đây là sản phẩm có giá thành khá mềm nhưng chất lượng nó mang lại thì đáng ngạc nhiên. Bạn hãy thử đặt một chiếc và cảm nhận sự khả dụng của nó.

4. Tri -Folding







© 2024 - Tudo Origin. Powered by Haravan