Tìm hiểu làm thế nào phong thủy giúp bạn sở hữu một chiếc túi xách hợp với mình


Tìm hiểu làm thế nào phong thủy giúp bạn sở hữu một chiếc túi xách giàu có

Không nhiều người biết về mức độ mà một chiếc túi xách nữ có thể bị ảnh hưởng bởi luật của phong thủy, mặc dù người ta cho rằng yếu tố này sẽ mang lại một may mắn như vậy. 

Có lẽ bạn đã nghe nói rất nhiều về tầm quan trọng của Phong Thủy là nhà bếp, phòng ngủ hay phòng khách của bạn, nhưng khái niệm về "phong thủy cho túi xách" là khá kỳ lạ. Ít ai biết rằng rất nhiều tiền có thể được rút ra cho túi xách của bạn nếu bạn thực hiện theo các quy tắc của Phong Thủy.

 

Chọn túi theo phong thủy

Theo John Lok, một chuyên gia trong Phong Thủy cho các trang web Fengshui0011 nổi tiếng, bạn nên giữ túi xách trong tay trái của bạn để tối đa hóa vận may của mình. Điều này sẽ làm tăng đầu vào của năng lượng. Phía bên phải được coi như "một con hổ trắng mạnh mẽ" trong khi phía bên trái là một "con rồng xanh" đem lại cho bạn nhiều năng lượng hơn. Mang lại sự chú ý nhiều hơn khi bạn đặt túi xách của mình khi đến một nơi nào đó. Một khi có một chỗ ngồi, bạn nên nhớ đặt túi xách của bạn ở phía bên trái.

 

tui xach phong thuy

 

Theo Phong Thủy, đặt túi trên sàn nhà là một điều cấm kỵ. Tiền hoặc thẻ tín dụng có nghĩa vụ phải ngồi trong túi của bạn và đặt chúng trên sàn nhà hoặc trên mặt đất là một dấu hiệu của sự thiếu tôn trọng tài sản của chính bạn

Từ màu sắc

 

chon tui phong thuy


Phong Thủy dựa trên nguyên tắc của 5 yếu tố then chốt bao gồm kim loại, gỗ, nước, lửa và Trái đất. Chuyên gia John Lok nói thêm rằng: 

Màu đỏ, hồng, tím và góc đứng cho hệ Hỏa, vì vậy khi chọn một chiếc túi với những yếu tố này sẽ mang lại một may mắn như vậy cho công việc của bạn bởi vì họ chảy tự tin. 

Hình vuông và màu vàng, màu cam hoặc nâu là dấu hiệu cho hệ Thổ, đó là rất tốt cho những lần khi bạn muốn tạo ra sự thân mật hoặc thân thiện với ai đó. 

Hình tròn và màu trắng, bạc, vàng đồng hoặc cho hệ Kim. Nó có thể truyền cho bạn nguồn cảm hứng để tạo ra những ý tưởng mới và sức mạnh. 

Hình chữ nhật và ánh sáng màu xanh lá cây hoặc màu xanh cho hệ Mộc, mà có thể duy trì hòa bình và hòa hợp.

 

Hình dạng cong và màu đen hoặc xanh đậm có liên quan đến hệ Thủy, mà sẽ cải thiện sự thịnh vượng và nhắc nhở rằng các chủ sở hữu của chiếc túi cần phải được tôn trọng.

 

Chọn theo kích thước

chon tui xach

Kích thước, như một số chuyên gia Phong Thủy đề nghị, nên càng lớn càng tốt vì nó có thể chứa tất cả các vật dụng mà bạn đã mua trong thời gian mua sắm của bạn. Nhưng nó không có nghĩa là bạn nên chọn một chiếc túi xách rất lớn so với toàn bộ cơ thể của bạn bởi vì nó có thể trở thành một tiêu tốn rất nhiều năng lượng. 





© 2024 - Tudo Origin. Powered by Haravan