Cách bảo quản ví da và túi da hiệu quả nhất


Da là chất liệu được khá nhiều người ưu chuộng, chúng làm nên những chiếc ví da, túi xách hay thắt lưng tuyệt đẹp. Các sản phẩm làm bằng da thể hiện đẳng cấp, phong cách tinh tế của người dùng. Tuy nhiên nó cũng là chất liệu cần được bảo quản và thói quen sử dụng tốt từ người dùng. Nhất là trong thời tiết nắng mưa thất thường như ở Việt Nam thì nguy cơ những món đồ da của bạn bị xuất hiện những đốm mốc xanh là điều dễ xảy ra. Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn bảo quản tốt nhất món đồ da của bạn trong mọi thời tiết.

1. Với Túi xách và ví da

- Kiểm tra hằng ngày túi xách của bạn

Một chiếc ví da nam thể hiện phong cách thời trang đẳng cấp, quý phái của người đeo chúng. Đối với chị em phụ nữ chúng là phụ kiện không thể thiếu trong hoạt động thường ngày và để món đồ này không mất đi vẻ đẹp đó qua thời gian thì bạn cần quan tâm chăm sóc chúng thường xuyên. Cuối tuần làm việc hoặc sau vài ba ngày sử dụng bạn nên dùng dung dịch bảo quản da để lau túi, làm việc này sẽ giúp túi loại bỏ bụi bẩn và có tuổi thọ lâu hơn. Nếu chẳng may chúng bị ướt thì bạn không nên dùng máy sấy để sấy vì như vậy sẽ khiến bề mặt da bị khô nứt, nên để da khô tự nhiên hoặc đặt trước quạt nhẹ thì tốt hơn.

- Luôn giữ sạch sẽ
Hạn chế cầm vào tui trong tình trạng tay dơ, dính nhờn vì đây làm những yếu tố làm bong tróc hoặc chuyển màu da khiến cho sản phẩm của bạn trông cũ kỹ mặc dù mới sử dụng được vài tháng.

bao quan tui xach da

- Cận thận với đồ trang điểm
Có một sai lầm mà các bạn nữ hay mắc phải đó là ném tất cả đồ trang điểm vào túi xách mà không hề cho chúng một chổ để nhất định, đây là lý do vì sao chiếc túi da "không ở lại" lâu dài với bạn được. Chẳng may cây son môi, bút kẻ mắt hay kem nền lem vào mặt trong của túi thì cũng ảnh hưởng không nhỏ tới tuổi thọ chiếc túi của bạn.

bao quan vi da nam


Ngoài ra bạn cũng đừng nên đựng quá nhiều đồ đạc, nhất là những món đồ nặng. Nếu thường xuyên đựng như vậy sẽ làm túi bị căng ra, về lâu sẽ khiến chiếc túi của bạn mất đi dáng trông rất xấu.

Tránh các hóa chất dính lên túi
Tránh các loại hóa chất như keo vuốt tóc, bóng tóc hay nhuộm... dính vào túi. Nếu lỡ may bị dính, bạn hãy lấy khăn mềm thấm một chút nước và lâu nhẹ lên chỗ dính.

Thời tiết
Cũng nên thủ sẵn một chiếc túi nilong xếp gọn cất vào túi xách để hạn chế túi bị ẩm mốc do dính nước mưa. 
Bạn nên tận dụng những gói chống ẩm nhét vào túi để tránh bị ẩm mốc do thời tiết thất thường.









© 2024 - Tudo Origin. Powered by Haravan