Những thương hiệu túi xách nổi tiếng cuốn hút nữ giới


Bất kỳ một người phụ nữ nào cũng muốn có cho mình một chiếc túi da hàng hiệu. Không chỉ bởi vẻ đẹp, đẳng cấp mà còn vì chất lượng và độ bền mà nó mang lại.

Dưới đây là 5 thương hiệu sản xuất ví da nổi tiếng mà bạn nữ nào cũng muốn có.
1. Hermes

túi da hermesTúi xách da của Hermes là một trong những phụ kiện thời trang xa xỉ bậc nhất thế giới. Chúng nổi tiếng và được ưa chuộng lớn tới mức dường như ai cũng biết. Dù cho nền kinh tế thế giới đang gặp nhiều khó khăn và mọi người phải thắt chặt chi tiêu nhưng sức mua những chiếc túi của Hermes chưa bao giờ thôi giảm. Họ sẵn sàng bỏ ra số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng chỉ để được sở hữu một chiếc túi da mang thương hiệu Hermes. Vì sao Hermes có sức hút như vậy ?

tui da hermes


Đó là bởi vì độ hiếm của chúng. Những chiếc túi da Hermes được làm hoàn toàn bằng thủ công với những nguyên liệu cao cấp bởi những nghệ nhân giỏi nhất. Do đó, mỗi chiếc túi xách mất trung bình 58 giờ để hoàn chỉnh. Người mua phải đặt hàng từ 1 đến 2 năm mới có thể sở hữu một chiếc túi Hermes cho riêng mình bởi bởi lượng đơn hàng đông trong khi thương hiệu này luôn sản xuất số lượng rất hạn chế. Điều này cũng lý giải được tại sao những chiếc túi da Hermes chỉ có trên tay những người nổi tiếng hoặc thuộc đẳng cấp quý tộc. Cho đến nay, huyền thoại Hermes vẫn là giấc mơ xa xỉ với những phụ nữ yêu thích thời trang.


2. Prada

tui xach prada

Đủ lớn mức được làm đề tài để sản xuất phim "The Devil wear Prada" (Quỷ cái vận đồ Prada), có thể thấy thấy sức hút của Prada lớn tới nhường nào. Nhiều người sẵn sàng đánh đổi tất cả để được một lần sở hữu một món đồ mang thiệu Prada. 
Nếu bạn là người thường xuyên xem các tạp chí thời trang thì sẽ thường xuyên thấy chúng được ưu chuộng như thế nào. Bằng chứng là những người nỗi tiếng đều là tín đồ cuồng nhiệt của thương hiệu túi xách này trong đó có thể kể đến như Paris Hilton, Katty Perry, Kardashian, Victoria Beckham. Miranda Kerr

tui da prada 2




3. Chanel

coco-chanel

Quá nổi tiếng với biểu tượng hai chữ C lồng vào nhau, nằm trong top những biểu tượng thương hiệu giá trị nhất nghành thời trang đó chính là Chanel.
Thương hiệu này của là biểu tượng cho nữ quyền của tất cả phụ nữ trên thế giới thông qua người sáng lập Chanel bà Coco Chanel

túi xách da chanel




4. Louis Vuition

tui xach da louis


Bài viết này sẽ chẳng còn ý nghĩa nếu thiếu đi thương hiệu nổi tiếng của sự xa xỉ Louis Vuition. Thương hiệu thời trang của Pháp này được thành lập vào năm 1954, lúc đó chỉ là một của hiệu bán rương và túi đựng hành lý. Ngày nay, Louis Vuition đã trở thành thương hiệu được toàn thế giớ biết đến, đồng thời là thương hiệu được làm giả nhiều nhất.


tui xach da louis 2






5. Gucci   

tui xach da gucci

Hãy nói cho tôi biết bạn mất bao lâu để ngắm nghía những chiếc túi Gucci, chúng thực sự hấp dẫn và quyến rũ. Bắt đầu cũng chỉ là một cửa hàng bán đồ da nhỏ tại Florence Italy, đến nay Gucci dã có hơn 200 của hàng nằm trên mọi con phố đắt đỏ nhất thế giới. Những thiết kế của Gucci tương tự như Louis Vuition, chúng đơn giản, sang trọng và tinh tế.

tui xach da gucci 2






© 2024 - Tudo Origin. Powered by Haravan