5 mẫu giày da cho người đàn ông lịch lãm


Thời điểm cuối năm là lúc thích hợp cho bạn nên xem và đánh giá lại tủ phụ kiện, quần áo của mình.
Để làm mới mình, có ba thứ bạn cần làm trước là thay đổi mái tóc, cập nhật thời trang, phong thái. Nói thì dễ nhưng bạn cần biết rõ nên thực hiện cái gì trước và sau. Trong đó việc chọn được những đôi giày hợp phong cách có thể giúp bạn dễ dàng lên được kế hoạch sắm tiếp những thứ còn lại như quần áo hay nón, đồng hồ...
Dưới đây là 5 mẫu giày bạn nên xem qua để định hình được phong cách thích hợp cho chính mình.

1. Dày tây nâu

Có nguồn gốc từ Scotlend và Ireland các đôi giày tây đang là xu hướng của thời trang đương đại.
Với thiết kế đục lỗ truyền thống trên lớp da bóng bẩy giúp đôi giày thể hiện được sự sang trọng của người mang. 
giày da nam

2. Giày da đen Oxford

Đây là dạng giày tây với dây giày được cột sẵn, chúng tôi khuyên bạn nên chọn màu đen truyền thống để dễ dàng phối với quần tây đen

giày da oxford

3. Giày lười Suede
Ở loại giày này, chúng tôi đề nghị một mẫu giày lười da lộn mà tan, màu be, màu nâu nhạt. Chúng được phối cùng những chiếc quần sock mang lại phong cách trẻ trong năng động cho những tháng mùa xuân và hè ấm áp.

giày lười bằng da

4. Giày cổ thấp, trắng
Đây là loại giày mà chắc chắn bạn phải có, nó là loại dễ nhất để bạn có thể phối đồ. Nhìn vào hình dưới chúng gần như tương thích với tất cả mọi phong cách thời trang nam.

giày cổ thấp
5. Giày da cổ cao

Thật ngầu với những đôi giày cao, hợp với quần Jean vào áo T-Shirt cho những buổi chụp ảnh, sự kiện cuối tuần. Chúng làm bạn mang một chút gì phong trần cá tính.

giày da cổ cao

Lời cuối cùng:

Hy vọng bạn sẽ tìm thấy những gợi ý và lời khuyên hữu ích.
Cuối cùng, không có quy tắc vàng hoặc công thức quy định liên quan đến việc xây dựng các 'bộ sưu tập giày hoàn hảo', khi phong cách tiên phong đến từ những điều khác biệt.






© 2024 - Tudo Origin. Powered by Haravan