Những loại ví da nam handmade thời trang trong năm 2016 @



Ví da nam handmade
 được làm từ chất liệu da bò thật và bên trong với lớp lót bằng da ruột hoặc da nhung càng làm tăng độ bền của sản phẩm. Khác với các loại ví da (bóp da) ngoài thị trường, thường được may bằng các loại chỉ mảnh (may quần áo) hoặc chỉ cước thong thường, sau khi sử dụng một thời gian ngắn rất dễ bung hoặc đứt. Do kết cấu của các loại ví da handmade khác với các loại ngoài thị trường, lớp chỉ may thường được bọc viền xung quanh các mép da, để bảo vệ da không bị tác động bởi môi trường bên ngoài làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của sản phẩm. Vì vậy chỉ sáp là nguyên liệu chỉ được lựa chọn để gia công các sản phẩm ví da handmade, túi xách handmade v.v… Một chiếc ví da handmade được làm từ da thật từ trong ra ngoài, cộng thêm chỉ sáp cao cấp giúp cho sản phẩm có độ bền lâu năm, vừa cá tính, thời trang lại rất bền, chắc hẳn đó là sự lựa chọn tốt chất cho chàng.
                [​IMG]

                                                     Ví da nam handmade tạo ra từ da bò thật
Khác với phần lớn nữ giới, ví đựng tiền thường là những kiểu màu sắc thật sặc sỡ và phải theo xu hướng thời trang, phái mạnh thì khác, không chạy theo xu hướng thời trang, không có thói quen thay đổi ví đựng tiền liên tục, đối với họ ví (bóp) là ruột da chứa cả kho bạc, tất cả các loại giấy tờ quan trọng khác. Vì thế một chiếc ví da nam handmade có khả năng tích trữ đồ đạc và độ bền là hai điều quan trọng nhất khi quyết định sắm một chiếc ví da mới của chàng.
Trong giới thiệu này, Trung Tự Do chia sẽ với bạn vài mẫu ví da nam handmade tiêu biểu giúp bạn thêm nhiều lựa chọn khi mua ví da handmade nhé!

                   [​IMG]

                                                          Mẫu ví da nam gập 3 cho phái mạnh
Bên cạnh đó, ngoài việc lựa chọn ví da nam handmade theo màu sắc yêu thích của chàng, điều quan trọng nhất vẫn là kích thước của chiếc ví da ở dạng gập ngang không được dưới 10 x 13 cm, kích thước trên là vừa đủ để đựng các loại giấy tờ khổ lớn giấy tờ xe, CMND và các loại card ATM, nhưng không nên quá lớn để có thể vừa túi quần Jean, quần tây.
                   [​IMG]

                                     Mẫu ví da handmade ngang gập 2 cho các bạn cá tính

Hy vọng sau những chia sẻ kinh nghiệm trên sẽ giúp các bạn lựa chọn được mẫu ví da handmade thật ưng ý cho chàng. Bạn có thể tham khảo nhiều mẫu ví da handmade nam tại shop của chúng tôi, hiện đang trưng bày rất nhiều sản phẩm ví da handmade độc đáo với chất liệu da thật và chế độ bảo hành trọn đời với tất cả lỗi kỹ thuật. Luôn có chủ shop túc trực tại shop để giải đáp các thắc mắc về các sản phẩm da bò thật và chia sẻ kinh nghiệm với các bạn nhé.

Đồng thời, bạn còn có thể tham khảo thêm rất nhiều mẫu mã ví da nam handmade tại shop Trungtudo.com của chúng tôi, với chính sách chất lượng và bảo hành trọn đời cho sản phẩm, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình một chiếc ví da handmade kiểu dáng đẹp và hoàn toàn an tâm về chất lượng của những chiếc ví da handmade độc đáo tại shop ví da của chúng tôi.


Còn chần chờ gì nữa, hãy đến website của chúng tôi để sở hữu cho bản thân và bạn bè một chiếc ví da nam độc đáo nhé.





© 2024 - Tudo Origin. Powered by Haravan