7 cách để cầm túi xách của bạn giống như một fashionista


7 cách để cầm túi xách của bạn giống như một fashionista

Túi xách đối với nam giới là một phụ kiện không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, trong khi phụ nữ có xu hướng nghĩ rằng những chiếc túi xách như một món đồ có thể lưu trữ tất cả mọi thứ họ cần và cũng như là một phụ kiện tạo ra phong cách thời trang của họ. Vì vậy, phụ nữ luôn luôn đam mê túi xách và xem đó như là một trong những người bạn tốt nhất của họ. 

Tuy nhiên, một chiếc túi xách hợp thời trang cũng chưa chắc nói lên tính cách cho chủ nhân của nó, mà vấn đề nằm ở chỗ bạn mang nó như thế nào, để có thể toát lên tất cả vẻ đẹp của chiếc túi xách và đồng thời tôn vinh phong cách của người sử dụng nó, một cách tuyệt vời nhất. Nghe có vẻ phức tạp nhưng vô cùng đơn giản. Bạn có thể tham khảo cách mà những fashionista mang chúng đi dạo phố, từ đó bạn có thể tìm được phong cách mang túi xách của riêng bạn !

cach mang tui da



cach mang tui da 1


 

Được khởi xướng bởi biểu tượng thời trang Victoria Beckham, phong cách cho bàn tay thông qua các dây đeo túi và cái ôm thật chặt túi như thể nó là vật phẩm quý giá nhất trên trái đất đã trở thành một xu hướng. Từ túi kích cỡ lớn, bạn có thể giữ chúng như thế này. Đây là một cách để thông báo cho mọi người rằng bạn là một cô gái thời trang và luôn luôn phù hợp với lối sống bận rộn của xã hội hiện đại. Hơn nữa, khá buồn cười khi nghĩ về nó như là một phương pháp an toàn để bảo vệ tài sản của bạn không bị đánh cắp.


cach cam tui xach da 2

 

Phong cách này có vẻ phức tạp hơn một chút, biến túi quai thành nhiều vòng trên cổ tay của bạn. Nếu bạn muốn giữ nhiều hơn, bạn có thể giữ phần đầu của túi, một chiếc ví clutch khá phù hợp với cách sử dụng này, và cũng là một cách để ai đó nhìn thấy bạn là một cô gái đáng yêu và thanh lịch. Một điều cần lưu ý là một khi bạn áp dụng phong cách này  để giữ túi xách của bạn, vòng tay của bạn sẽ trở nên cực kỳ không cần thiết trên cổ tay của bạn.

 

quan day tui xach

 

Nó thực sự là đơn giản, chỉ cần uốn cong nhẹ các dây đeo xung quanh ngón tay của bạn và tiếp tục giữ chiếc túi  của bạn một chút .Phong cách sử dụng túi xách như thế được coi là phức tạp và hấp dẫn nhất hiện nay, có thể tăng gấp đôi vẻ đẹp của phụ kiện tuyệt đẹp của bạn. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể áp dụng kiểu túi này với một chiếc ví vừa và nhỏ

 

bi quyet cam tui xach dep

 

Nếu túi thường được đặt trên ở phía trước của bộ trang phục của bạn vào năm trước, bây giờ bạn có thể đặt nó đằng sau lưng của bạn hoặc nghiêng một chút. Loại này tương thích với tất cả các loại phổ biến của túi chéo. Đôi khi nó có thể tạo ra một cái gì đó bẽn lẽn đáng yêu hoặc đôi khi có dấu hiệu của tính cách tinh nghịch bất thường.

 

tui xach da cao cap

tui xach da cao cap 2

 

Cuộn dây đeo túi vào một vài vòng, giữ nó thật chặt và sau đó tung tăng đi bộ trên đường phố - đây cũng là một phong cách hấp dẫn phù hợp với dạng túi chéo hoặc túi xách đeo dây dài. Thoạt nhìn, phong cách mặc này tạo nên hình ảnh ấn tượng của một cô gái quyết đoán, nhanh nhẹn và mạnh mẽ. Có cái gì đó nên được ghi nhận khi xử lý túi xách nữ của bạn như thế này. Chỉ với một số khoảnh khắc bất cẩn có thể túi xách sang trọng và thời trang của bạn sẽ  gặp phải một vụ va chạm đáng tiếc.

 

cuon tui xach va cam

 

Loại này không còn xa lạ bởi vì nhiều tín đồ thời trang và nghệ sĩ nổi tiếng cũng xuất hiện trên thảm đỏ cầm ví của họ từ phía dưới. Tất cả các dạng ví kiểu dáng vừa và nhỏ hoàn toàn phù hợp cho cách sử dụng này. Nó trông rất lịch sự và sang trọng, phải không? 

cam tui da

cam tui da 2

 

Có lẽ tín đồ thời trang xem việc đeo một ba lô có dây đai trên cả hai mặt tương tự như học sinh tiểu học. Họ quyết định để ba lô của họ trên một vai như thế này. Trên khắp các đường phố trong thế giới thời trang, các tín đồ thời trang chào đón nồng nhiệt cách đeo ba lô theo phong cách này là khá mát mẻ và thoải mái.





© 2024 - Tudo Origin. Powered by Haravan