Cẩm nang chọn ví da cho nam hoàn hảo cho mọi người


Ví da nam là phụ kiện chiếm vị trí quan trọng trong bề dày lịch sử thời trang. Hiện nay, ví da đối với nam đã trở thành phụ kiện không thể thiếu, chúng giúp họ mang theo tiền, thẻ tín dụng, giấy tờ cá nhân, hóa đơn…

Ví là một cách tuyệt vời để thể hiện phong cách cá tính của bạn. chúng giúp bạn gửi đúng thông điệp và cải thiện ngoại hình của bạn. Vì vậy chúng tôi có những lời khuyên để bạn có được chiếc ví tốt nhất !

1. Ví da nam gập 3 hay ví da nam thông thường ?

Khi đưa ra sự lựa chọn này, hãy suy nghĩ về nhựng hoạt động thường ngày của bạn. Ví da nam gấp 3 thường lớn hơn và cung cấp cho bạn nhiều không gian hơn. Bạn có thể để được nhiều giấy tờ, thẻ, tiền và nhiều thứ khác với không gian của ví gấp 3. Ví d nam thông thường thì gọn hơn một chút và nhưng đổi lại những thứ bạn mang theo sẽ ít hơn. Hãy suy nghĩ về nhu cầu bạn cần để chọn ra thứ bạn muốn theo những tiêu chí bên dưới.

ví da nam tphcm 12


2. Chọn ví theo ngăn.

Một số ví có hai ngăn để tiền cho bạn, đó là lý tưởng nếu bạn muốn tách riêng các hóa đơn, giấy tờ và tiền. Ngoài ra, nếu bạn không muốn cho ánh mắt nhìn không muốn có thể chọn loại bóp da hai ngăn nhưng được chỉnh lại thành một ngăn giấu tiền. Còn nếu bạn thích có tất cả tiền của mình vào một chỗ, bạn hãy cho một ví da gấp 3 một ngăn.

Khi nói về các ngăn đựng, bạn cũng phải suy nghĩ đến các khe chứa thẻ. Nếu bạn chỉ có một thẻ tín dụng, bạn không cần nhiều, nhưng nếu bạn là một người luôn mang theo nhiều thẻ giảm giá, thẻ quà tặng… bạn nên uu tiên những chiếc ví nhiều ngăn. 

ví da nam cao cấp

3. Chất liệu

Hầu hết các ví  bây giờ thường là da bò, vì nó là bền nhất và mạnh mẽ nhất cho phụ kiện này. Tuy nhiên, da bò sau khi thuộc thường có rất nhiều loại, từ mỏng đến dày, cứng tới mềm. Và chỉ may cũng là yếu tố quan trọng, vì vậy bạn cần phải có một cái nhìn kỹ lưỡng mua nó.


chọn ví da nam handmade

4. Màu sắc

vi da phong thủy


Hầu hết các ví da thông thường có màu nâu hoặc đen, nhưng có rất nhiều ví da cho màu sắc đa dạng hơn. Trong phong thủy, màu sắc của bạn ví là quan trọng, và nó tin rằng màu sắc của bạn ví có thể ảnh hưởng tài chính của bạn.

- Màu đen hoặc xanh nước biển tương ứng với nước (Thủy), chúng chịu trách nhiệm cho sự giàu có và thịnh vượng.

- Vàng mạnh, bạc, trắng và xám thuộc (Kim) thể hiện sự ổn định, đặc biệt là vàng biểu trưng cho sự giàu có, nên mang theo một chiếc ví màu này có thể thu hút sự giàu có trong cuộc sống của bạn.

- Màu đỏ (Hỏa) là màu của nhiệt huyết, trách nhiệm. Đỏ như tiếp thêm sinh lực cho dòng chảy tích cực của tiền vào một chiếc ví.

- Nếu bạn thích màu xanh lá cây, bạn nên biết rằng trong phong thủ chúng thuộc hệ Mộc .Tượng trưng cho sự tăng trưởng và phát triển.

- Màu nâu hoặc màu vàng được gắn liền với các yếu tố trái đất (Thồ). Trong phong thủy, chúng gia tăng chọ sự tự tin, độ tin cậy và ổn định.

5. Kiểu ví

ví daĐối với những người muốn yêu thích thời trang đơn giản, họ có thể chọn một chiếc ví dài ( Long wallet). Nếu bạn là người kỹ tính, sợ đánh mất mọi thứ cón thể chọn loại có dây kéo, nhưng nó cũng chính là điểm trừ cho sự đơn giản.

Một lựa chọn rất phong cách nữa là ví nhỏ (money clip). Chúng rất là phong cách, nhưng thực tế lại đựng được ít thứ hơn ví da nam thông thường.

Tuy nhiên các loại ví phổ biến nhất vẫn là các ví da gập hai phổ thông hay ví da gập 3. Nó đã xuất hiện trong những năm 1950 và đã được thiết kế tinh tế và nhỏ gọn hơn khi hình thức thanh toán tiền và thông tin cá nhân hiện nay đã thay đổi thành dạng thẻ. 

Tái bút: Vậy cuối cùng bạn thích chiếc ví như thế nào ? Một chiếc ví gập hai hay một chiếc ví da nam gập 3 phong cách ? . Chia sẻ ý kiến ​​của bạn dưới đây!





© 2024 - Tudo Origin. Powered by Haravan