Phong cách ví da nam dài cầm tay ấn tượng xu hướng mới @


Xu hướng unisex ngày càng phổ biến hiện nay, chiếc ví dài (long wallet) không chỉ là sàn phẩm dành riêng cho nữ, ví da nam dài cầm tay còn là một trong những phụ kiện mới mẻ cho lựa chọn của phái nam hiện đại.

vi da nam dai
Nếu như trước kia, khi nói tới ví da nam có thể bạn nghĩ ngay tới những chiếc ví gập hai quen thuộc ít có sự biến đổi trong thiết kế, thì giờ đây xu hướng ví da nam dài cầm tay và ví gập ba đang là phong cách thời trang hiện tại.

vi da nam dai

Ví da cầm tay cho nam được thiết kế tạo nét mạnh mẽ, sang trọng


Thiết kế: Khi chiếc ví da nam dài bắt đầu được nhiều người để ý, việc chọn lựa nó sao cho phù hợp lại không phải là điều đơn giản. Chiếc ví dài dành cho nam và nữ là hai khái niệm khác, ví dài nam thường là những mầu tối hay nâu tự nhiên, cùng những họa tiết khỏe khoắn bật nên nét nam tính táo bạo.
Thay vì như trước kia chiếc ví thường ít được đặt nặng yếu tố thời trang vì chúng được cất giữ trong quần, túi xách hay balo. Thì ngày nay chiếc ví dài lại thường xuyên xuất hiện ở những buổi gặp mặt, bữa tiệc sang trọng, do đó chúng phải thể hiện được gu thẩm mỹ của người dùng.

vi da nam dep

Sự tiện dụng trong thiết kế: ngoài tính thời trang, ví da nam dài còn được đánh giá cao về hiệu năng sử dụng.
HIện nay, khi đi ra đường trong người luôn mang theo một chiếc smartphone, vài các thẻ ngân hàng, giấy tờ, và vài thứ linh tinh như chìa khóa, thuốc lá... Sẽ thật bất tiện khi chiếc ví da thông thường không thể đựng hết các vật dụng cần thiết kể trên. Nhưng với chiếc ví dài thì khác, không chỉ được hình thức đẹp nó còn là người quản lý đắc lực ở bất cứ nơi đâu, bạn không còn lo ngại mình đang bỏ sót giấy tờ, thẻ ngân hàng, điện thoại hay bất cứ thứ gì ở nhà.
vi da nam cao cap

Xu hướng: dù là phong cách thời trang nhưng nó cũng phải mang ý nghĩa tiện dụng. Ví da nam dài cầm tay cũng không nằm ngoài xu hướng tất yếu đó.  Sở hữu một chiếc ví dài sẽ giúp các chàng trai có trải nghiệm mới phong cách thời trang đương đại





© 2024 - Tudo Origin. Powered by Haravan