Thiết kế mẫu ví da nam theo ý mình tại TP.HCM


mua vi da nam trungtudo.com

"Tốt gỗ hơn tốt nước sơn" thay vì chọn đại một chiếc ví da nam ở một cửa hàng không chuyên tại TP.HCM tại sao bạn không tìm đến các cửa hiệu chuyên làm ví da nam handmade để có thể tự tay lên mẫu thiết kế ví da nam cho riêng mình.

Tại Trung Tự Do bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, giải đáp thắc mắc về da. Được tới cửa hàng trực tiếp chọn lựa mẫu da theo ý thích. Sau đó bạn lên bản vẽ hoặc gửi mẫu thiết kế mà bạn muốn làm và những người thợ thủ công của chúng tôi sẽ thực hiện thiết kế đó cho bạn.


thiet ke vi da

Cách thức và thời gian thực hiện: Trung Tự Do gần như đơn giản hóa tất cả công đoạn cho bạn. Nếu bạn ở xa bạn có thể giao tiếp với nhân viên hỗ trợ qua các kênh chat, họ sẽ tư vấn cho bạn về thiết kế và gửi cho bạn xem các mẫu da có trong màu bạn muốn. Việc còn lại của bạn là lựa chọn theo ý riêng của mình.

cho vi da nam hcm

Trong thời gian làm ra các sản phẩm, nếu đó là sản phẩm phải mất nhiều ngày thực hiện bạn có thể pm cho nhân viên nói họ cập nhật quá trình làm sản phẩm qua ảnh cho bạn.
Khó có thể nói cho bạn biết hết những ưu điểm khi đặt hàng sản phẩm tại http://trungtudo.com/. Cách tốt nhất là bạn thử đặt hàng và tự mình trải nghiệm chất lượng dịch vụ tại đây.
- Cửa hàng đồ da Handmade Trung Tự DO
- Liên hệ: 0901.464.966

- Website: http://trungtudo.com/
- Facebook:https://www.facebook.com/trungtudo.workshop/?fref=ts




  • Đoàn
    mình muốn đặt làm 1 ví da (màu đen hoặc nâu đậm)
    Kích thước: Dài 9cm, rộng 8cm.
    Ví kiểu truyền thống bình thường, có ngăn để thẻ và cmt.
    Shop có nhận làm ko ạ




© 2024 - Tudo Origin. Powered by Haravan