Bí quyết chọn ví da nam tạo sự khác biệt cho các bạn


Bí quyết chọn ví da nam tạo sự khác biệt

Bạn là một chàng trai cá tính ? Muốn tạo phong cách riêng thông qua những gì bạn đang thể hiện. Và rồi bạn cố gắng làm mọi thứ  để toát lên vẻ khác biệt của mình. Nhưng nếu bạn để ý là chỉ cần nhìn vào chiếc ví họ có thể đoán được phong cách của bạn. Do đó, bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi đi đến quyết định chọn cho mình một chiếc ví da. Nếu những thứ tôi kể ra như trên đúng với những gì bạn nghĩ thì quá trình chọn ví dau đây rất cần thiết với bạn.

chon vi da nam


Da: Đây là thứ ưu tiên hàng đầu để bạn chọn một chiếc ví da nam. Chắc chắn là da thật chứ không thể nào chọn một chiếc ví giả da được. Da thật có mùi rất khác chúng có mùi hăng hăng tự nhiên chứ không hề có mùi thơm hóa học như da giả.

Da thật giống như da chúng ta chúng sẽ co giản và thay đổi theo thời gian, vì vậy khi sử dụng càng lâu thì chúng càng thoải mái và biến đổi sắc sảo hơn. Còn da giả thì khác chúng ko hề thay đổi kích thước, rất khô và dễ bong tróc.

chon vi da


Kiểu dáng: ví da bò thật thường có kiểu dáng đa dạng và màu sắc phong phú do kỹ thuật nhuộm của những người thợ thủ công. Ngoài ra chúng còn đa dạng thiết kế chứ không như da giả thường sản xuất hàng loạt.

Thiết kế: như đã nói như trên ví da nếu được làm bằng tay (handmade) thiết kế da dạng, thậm chí bạn có thể đặt hàng những người thợ thủ công thiết kế riêng theo ý muốn của mình, do đó ví da handmade luôn có được nét riêng cho từng sản phẩm. Nếu bạn muốn tạo sự khác biệt thì đặt hàng một chiếc ví handmade là cách tốt nhất.

vi da nam thiet ke


Đường may: đây là yếu tố tạo nên sự khác biệt rõ rệt nhất cho ví da handmade. Thường thì những ví da handmade có đường may phong phú, chắc chắc và tỉ mỉ hơn.


Bề mặt ngoài: với một chiếc ví da handmade bạn có thể chọn thêm một họa tiết, một câu châm ngôn hay đơn giản là khắc tên của mình lên đó làm chiếc ví da trở nên bắt mắt và riêng biệt hơn.

vi da nam tphcm


Kết luận: Việc lựa chọn một ví da tốt không chỉ dựa vào hình thức bên ngoài mà còn là chất liệu, tự do thay đổi theo ý thích.  Và quan trọng hơn là chất lượng sản phẩm. Hy vọng những chia sẽ trên sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm ví da nam cao cấp và lịch lãm.

 





© 2024 - Tudo Origin. Powered by Haravan