Quà tặng ngày Valentine: Túi da Saddle Bag Trung Tự Do


Quà tặng bằng da là một trong những món quà cao cấp và đầy ý nghĩa cho nữ trong ngày lễ tình nhân. Đối với nữ giới túi xách còn
 

Thiết kế Với thiết kế truyền thống bo tròn uyển chuyển, túi saddle Bag Trung Tự Do mang đến vẻ đẹp dịu dàng, tự nhiên.


tui da saddle bag

Chất liệu da với mặt ngoài là loại da bò cao cấp với độ cứng thích hợp giữ được dáng và độ bền theo thời gian, bên trong là lớp lông mềm qua xử lý giúp bạn dễ dàng vệ sinh.

tui da saddle bag 4

Saddle bag Trung Tự Do với kiểu dáng đơn giản, thanh lịch. Điển nhấn thể hiện ở đường may sắc sảo, hài hòa. Các bạn nữ có thể sử dụng túi Saddle trong nhiều hoàn cảnh khác nhau: đi chơi, đi làm, đi học...

tui da nu saddle
Không gian bên trong túi cũng được làm theo phong cách đơn giản với một ngăn chính đựng đồ, cùng một vài ngăn nhỏ xinh xắn để phụ kiện giúp bạn dễ dàng tìm kiếm khi cần. Với các chi tiết khóa, móc đeo được làm hoàn toàn bằng đồng, không hoen gỉ, vừa sang trọng, vừa bền.

tui deo cheo saddle bag
Gam màu nhạt tự nhiên đang là xu hướng thời trang của thế giới, chúng còn mang lại lợi thế về thời gian sử dụng khi khó bị phai màu theo thời gian, che đi vết xước trong quá trình sử dụng. Hiệu năng cao khi đây là dạng túi rất dễ kết hợp với các loại trang phục, phụ kiện khác.








© 2024 - Tudo Origin. Powered by Haravan