Chọn Túi xách da cho Nam


Bí quyết chọn Túi xách da cho Nam

Túi xách da nam là phụ kiện không thể thiếu của nhiều người và đặc biệt là nam giới. Làm sao để chọn được một chiếc túi xách da phù hợp với phong cách, sở thích của mình ?

 


Satchel: dòng túi xách có dây đeo chéo và khóa phía trước mặt

Đây là dòng túi xách hoàn hảo nếu ngành nghề của bạn là luật sư, kế toán hoặc bất kỳ vai trò công việc nào đòi hỏi phong cách lịch sự và hình ảnh chuyên nghiệp.

Chúng có thể giúp bạn dễ dàng mang theo mọi thứ bạn cần, từ một chiếc laptop 15 inch hay những tập hồ sơ A4. Với thiết cả dây đeo chéo và tay cầm Satchel giúp bạn mang nó một cách thuận tiện với hoạt động thường ngày.

 

 


Messenger: là dòng túi đeo chéo nhỏ hơn Satchel, messenger thích hợp với những bạn nam có phong cách trẻ trung, năng động hay di chuyển.

Vì kích thước nhỏ hơn túi da Satchel nên chúng phù hợp để mang theo thiết bị di động có kích thước nhỏ hơn 13 inch và đồ dùng văn bản.


 

Clutch: là dạng túi xách không có tay hình chữ nhật, thuộc dòng unisex thích hợp cho cả nam và nữ chuộng phong cách thời trang sang trọng.

Ví có diện tích vào khoảng 11 inch, đựng được đồ dùng cá nhân và giấy tờ và một ít văn bản. Đây là dạng túi xách da nam thường được mang trong những buổi sự kiện hay các cuộc gặp gở khách hàng quan trọng, thể hiện sự lịch lãm tinh tế.


Tote: Là dạng túi xách truyền thống, có thiết đơn giản với không gian đựng đồ mở và ít ngăn.

Tote là túi lớn, luôn được làm bằng da, và không có dây đeo chỉ có hai tay cầm. Túi thường dùng để đi chơi hay mua sắm. 

Barrel: rất được nhiều người ưu chuộng trong các chuyến du lịch vì sự tiện lợi nhưng vẫn thời trang, có nhiều ngăn đựng đồ, dụng cụ chụp ảnh, laptop và đồ dùng cho các chuyến di xa. Với kiểu vừa có thể xách tay vừa có thể đeo chéo hay đeo ngang vai sẽ làm cho khách hàng thích thú và lựa chọn tùy theo thể trạng những lúc khác nhau của mình


 





© 2024 - Tudo Origin. Powered by Haravan